Thông tin liên hệ
- 0903 177 877
- hotro@xecung.com.vn
Toyota
Toyota Việt Nam chuẩn bị 2 cuốn catalogue để tặng khách hàng, bao gồm 1 cuốn giới thiệu công ty, 1 cuốn giới thiệu sản phẩm, đều dày độ 20 trang bìa cứng với thông tin, hình ảnh khá rõ ràng. QR Code được bố trí xuyên suốt để người đọc tiện thao tác tra cứu.
Chất lượng in ấn tốt, hình ảnh đẹp nên đây có thể coi là một cuốn sách lưu giữ được sau triển lãm dành cho những ai yêu xe.
Lexus
Là thương hiệu hạng sang của Toyota nên Lexus cũng tỏ ra "sang" hơn trong việc sản xuất catalogue. Ấn phẩm hình vuông, chất liệu bìa cứng cáp, dày dặn, mang màu xanh hybrid theo đúng chiến lược mà hãng xe Nhật Bản đang theo đuổi.
Nội dung bên trong đa phần là ảnh đẹp cùng các thông số cơ bản của sản phẩm. Khác với Toyota, Lexus không để bất kỳ mã QR C. Ảnh xe đa phần ở nước ngoài nên có thể sai khác so với sản phẩm đang trưng bày ở VMS 2022.
Honda
Honda Việt Nam năm nay chỉ chuẩn bị 1 cuốn catalogue dành riêng cho VMS 2022. Một nửa là thông tin các mẫu ô tô, nửa còn lại là "big bike" - các mẫu mô tô phân khối lớn theo cách gọi của liên doanh Nhật Bản.
Ngoài thông tin hết sức ngắn gọn về sản phẩm, Honda còn để thông tin về thương hiệu, các show diễn xuyên suốt triển lãm cũng như thông tin về hệ thống đại lý trên toàn quốc.
Mercedes-Benz
Đây là catalogue, hay chính xác hơn là leaflet (tờ rơi) mỏng nhất, nhẹ nhất, bé nhất tại VMS 2022.
Mặt sau, Mercedes-Benz để QR Code để khách hàng tham gia một cuộc khảo sát thông tin. Sau đó, khách hàng được tặng 1 trong 3 quà tặng, gồm: bút, khẩu trang hoặc vòng tay.
Nội dung bên trong là chi tiết giá niêm yết của toàn bộ dải sản phẩm hiện có. Tuy nhiên, EQS mới ra mắt không xuất hiện trong bảng giá này.
Volvo
Đây chính là hãng chuẩn bị catalogue nhiều nhất và to nhất tại VMS 2022. Mỗi sản phẩm có một tờ rơi riêng với chất liệu bìa cứng, in nhám không bị bóng, thông tin rất chi tiết về thông số, các tuỳ chọn phiên bản, hệ thống đại lý, kèm cả QR Code. Đáng tiếc, giá bán không được đề cập trong các ấn phẩm này.
Jeep & RAM
Mỏng, nhẹ và mềm nhất là các tờ rơi của Jeep và RAM. 6 tờ A4 là thông số các sản phẩm chủ lực mà hãng xe Mỹ đang bán ở Việt Nam.
Audi
To nhất chắc chắn là Audi với cuốn catalogue chi tiết các sản phẩm đang bán. Bên ngoài đính kèm card visit của bộ phận kinh doanh. Điều này không bất ngờ khi truyền thống của hãng xe Đức luôn có các ấn phẩm với kích thước "khác người". Trước đó, Audi từng phát hành vài cuốn sách nặng tới vài kg về các địa danh tại Việt Nam.
Toàn bộ hình ảnh là của quốc tế, không có ảnh sản phẩm tại Việt Nam. Giá bán cũng không được công bố cụ thể.
Subaru
Tương tự Jeep và RAM, Subaru có các tờ rơi khá đơn giản. Điểm khác là nhiều trang hơn, dày, cứng cáp hơn một chút.
Mitsubishi
Nói về số lượng, Mitsubishi chắc chắn là hãng dẫn đầu về catalogue. Các đại lý thậm chí còn cần thận đưa thêm 1 tờ A4 in thường về chi tiết bảng giá.
Volkswagen
Đa dạng nhất là Volkswagen với các loại catalogue, tờ rơi khác nhau về kích thước, chủng loại. T-Cross mới ra mắt được cung cấp thông tin trong ấn phẩm hình chữ nhật dạng dọc trong khi Teramont mới có ấn phẩm hình vuông. Cả hai đều rất cứng cáp, in ấn cẩn thận, mang tính lưu niệm cao. Các sản phầm khác có trong tờ rơi mỏng và mềm.
MG
MG là hãng nhiệt hình nhất trong việc phát tờ rơi, catalogue. Khách hàng không cần hỏi, nhân viên đã tới phát tận tay.
Các loại catalogue, tờ rơi cũng đa dạng về mẫu mã, độ dày mỏng. In bóng nên khá khó nhìn ở một số góc độ.
Nguồn tin: https://soha.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn