Thông tin liên hệ
- 0903 177 877
- hotro@xecung.com.vn
Đây là lần trở lại của tay đua người Anh sau 3 năm "lỡ hẹn" với Việt Nam vì tình hình dịch bệnh.
Ở sự kiện này, ông Russ Swift sử dụng ba xe phục vụ biểu diễn gồm hai chiếc Subaru WRX 2022 màu xanh dương và đỏ, chiếc còn lại là Subaru BRZ 2022 màu trắng.
Theo tìm hiểu, mỗi chiếc xe biểu diễn sẽ được thay 4 chiếc lốp mới toanh sau mỗi "show". Và có tổng cộng khoảng 8 show diễn. Như vậy kết thúc hai ngày sự kiện, ông Russ Swift sẽ thay thế tới 96 chiếc lốp.
Chiếc lốp được tay đua người Anh sử dụng là Bridgestone Potenza Adrenalin RE004, loại lốp thể thao lần đầu tiên được ông Swift sử dụng cho buổi diễn của mình. Mức giá của một chiếc lốp này ước tính từ 2 - 4 triệu đồng, tùy thuộc vào kích thước. Như vậy, chỉ trong 2 ngày, ông Russ Swift sẽ "đốt" ít nhất khoảng 192 triệu đồng.
Tuy nhiên, đó mới chỉ riêng tiền lốp dành cho 3 xe biểu diễn. Sẽ còn những chi phí khác bao gồm dầu máy sẽ phải thay tần suất nhiều hơn do xe liên tục vận hành ở cường độ cao, hay xăng cộ,...
Về phần show diễn, giống với những lần trước, ông Russ Swift vẫn sẽ thực hiện những màn drift, U-turn, J-turn, hoặc đi xe bằng hai bánh đầy kinh nghiệm.
Pha ghép xe song song đưa chiếc Subaru WRX 2022 vào khoảng cách rất hẹp. Được biết, ông Swift hiện đang giữ 3 kỷ lục Guinness thế giới, trong đó có kỷ lục đỗ xe song song với khoảng cách giữa các xe hẹp nhất thế giới.
Màn trình diễn đi xe hai bánh của ông Russ Swift là điều nhiều người tham dự muốn chiêm ngưỡng nhất.
Ông Russ Swift thậm chí sẽ mời một vài khán giả may mắn được ngồi lên xe, cùng ông trải nghiệm những màn drift hay quay xe tốc độ cao.
Sau Hà Nội, tay đua người Anh vẫn sẽ còn một lần trình diễn những tiết mục này tại sự kiện Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2022) tại TP.HCM vào cuối tháng 10.
Bên cạnh chương trình biểu diễn ô tô mạo hiểm, khách tham quan còn có thể đăng ký vào chương trình lái thử xe Subaru Forester, với những sa hình được thiết kế sẵn để thể hiện khả năng vận hành của xe.
Đầu tiên là bài thử tăng tốc để xem sức mạnh động cơ 2.0L Boxer danh tiếng của Subaru.
Tiếp đến là bài thử Rulo nhằm thử nghiệm hệ thống kiểm soát lực kéo của xe.
Bài thử mô phỏng địa hình đường trơn trượt và bồng bềnh.
Bài thử này sẽ cho thấy hệ thống X-MODE giúp cải thiện khả năng kiểm soát xe trên các bề mặt có độ ma sát thấp. Đồng thời kiểm nghiệm độ cứng vững và độ xoắn của khung gầm xe.
Bài thử đánh lái gấp trên đường trơn trượt cho thấy hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD) phân bổ lực bám đường khi gặp điều kiện đường xấu.
Tiếp đến là thử tính năng hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật, nằm trong gói an toàn EyeSight của Subaru.
Kết thúc bài thử là đi "Dốc nghiêng". Hệ dẫn động S-AWD tiếp tục cho thấy sự hữu dụng khi giúp xe di chuyển an toàn và chắc chắn dù một bánh bị mất lực bám. Thân xe cứng vững giúp hạn chế rung lắc cho phép người lái kiểm soát xe tốt hơn.
Nguồn tin: https://soha.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn