Hợp tác thúc đẩy thể thao trường học giai đoạn 2022 - 2026

Thứ sáu - 07/01/2022 21:34
(Chinhphu.vn) - Ngày 22/12, Công ty Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026, hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trong các trường học trên cả nước. - Thông tin chính thống hoạt động, quyết định, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng, Phó Thủ tướng về kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, ngoại giao; và thế giới...
Hợp tác thúc đẩy thể thao trường học giai đoạn 2022 - 2026
Liên hệ quảng cáo Trần Minh Tuần
Nhắn tin
Liên hệ quảng cáo Mr Anh
Nhắn tin
Liên hệ quảng cáo Minh Phát
Nhắn tin
Đăng tin xế cưng phí
Đăng tin bán xế

Từ đó bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ. Đây cũng là cơ hội để nhãn hàng Nestlé MILO tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ thể thao, đồng hành cùng Hội Thể thao học sinh Việt Nam trong nỗ lực tạo ra các sân chơi bổ ích giúp trẻ năng động mọi lúc, mọi nơi.

Là doanh nghiệp đồng hành cùng Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo trong các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ tham gia vào 9 hoạt động, trong đó tiêu biểu là các hoạt động liên quan đến thể dục thể thao như giải bóng đá học sinh tiểu học và THCS toàn quốc; giải bơi học sinh toàn quốc; giải Vovinam học sinh toàn quốc; giải điền kinh học sinh toàn quốc; hội Khỏe Phù Đổng toàn quốc…

Đây cũng là những hoạt động mà Nestlé MILO có lợi thế về kinh nghiệm triển khai sau 19 năm đồng hành cùng thể thao học đường cả nước, khởi đầu từ Giải bóng đá học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Nestlé MILO năm 2003.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Thể thao học sinh Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vui mừng khi ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026. Trên hành trình dài phía trước, sự chung tay của các doanh nghiệp như Nestlé Việt Nam đóng vai trò rất quan trọng để Hội Thể thao học sinh Việt Nam có thể triển khai thành công và hiệu quả các hoạt động đã đề ra, từ đó hoàn thành tốt mục tiêu thúc đẩy sự phát triển toàn diện về sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ em, học sinh”.

Dự kiến, Nestlé Việt Nam, cụ thể là nhãn hàng Nestlé MILO là đơn vị tài trợ chính sẽ tham gia chương trình với tổng kinh phí tài trợ lên tới 38 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng Nestlé MILO.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ, xuyên suốt nhiều năm qua, Nestlé MILO không ngừng tạo ra những sân chơi thể thao bổ ích và thiết thực cho thanh thiếu niên trên cả nước. Trong bối cảnh dịch COVID-19, nhãn hàng linh hoạt thực hiện sáng kiến chuyển đổi hình thức triển khai nhiều hoạt động thể thao kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến để phù hợp với tình hình giãn cách xã hội. Do đó, trẻ vẫn có cơ hội được rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà, giữ tinh thần hoạt bát, phần nào giải quyết được nỗi bận tâm của các vị phụ huynh về thể chất và tinh thần của con trong mùa dịch.

Theo ông Binu Jacob được đồng hành cùng Hội Thể thao học sinh Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo trong các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026 sẽ là cơ hội để Nestlé MILO tiếp tục nỗ lực truyền cảm hứng cho trẻ em Việt Nam về lợi ích của vận động và tập luyện thể thao, góp phần vào sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai.

Trong hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã tiếp cận trực tiếp 2,5 triệu trẻ em thông qua các hoạt động tài trợ thể thao. Đặc biệt, chương trình “Năng động Việt Nam” nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của nhiều bậc phụ huynh và thầy cô trên cả nước với chuỗi các hoạt động và sự kiện đa dạng. Nhãn hàng cũng song song chuyển tải các thông tin khoa học đến các bậc phụ huynh thông qua dự án ‘10 Năm vàng, Đừng lỡ làng’ với mục tiêu nâng cao nhận thức về nhu cầu dinh dưỡng và vận động của trẻ trong giai đoạn từ 5 đến 15 tuổi, nhằm tối ưu hóa sự phát triển toàn diện về thể chất cho trẻ.

Chia sẻ chung tầm nhìn với Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo vì sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ Việt Nam, công ty Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ tích cực đồng hành cùng các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026. Kết quả đạt được từ chương trình cũng sẽ góp phần thúc đẩy phong trào phát triển thể chất, khuyến khích lối sống khỏe mạnh, năng động trong cộng đồng nói chung.

Minh Thi

Nguồn tin: http://baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Đăng tin xế cưng phí
Đăng tin bán xế

Có thể bạn quan tâm

Bạn cần tư vấn mua xe?

Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ bạn!

Thiết kế web chuẩn SEO
Đăng tin miển phí
vangvn.org/

Nhận tư vấn

Liên hệ quảng cáo Trần Minh Tuần
Nhắn tin
Liên hệ quảng cáo Mr Anh
Nhắn tin
Liên hệ quảng cáo Minh Phát
Nhắn tin
xc
dịch vu kiem tra xe
So sánh xe
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây