Thông tin liên hệ
- 0903 177 877
- hotro@xecung.com.vn
Toàn cảnh thị trường xe tháng 5 bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch Covid-19, trong đó mức sụt giảm chung khoảng 15%. Toyota Vios cũng không ngoại lệ, tuy nhiên con số chỉ là 8,3%. Với 1.789 chiếc, đây là mẫu sedan hạng B bán chạy nhất phân khúc tháng qua, tạo khoảng cách đủ lớn so với đối thủ đứng sau.
Có thể nói, doanh số Toyota Vios duy trì ổn định liên tục trong thời gian dài, bất chấp những tác động của thị trường. Việc giữ được con số ấn tượng trong thời buổi dịch bệnh cũng cho thấy, Vios không chỉ được các đơn vị kinh doanh vận tải tin chọn mà còn chinh phục nhóm khách hàng cá nhân, gia đình.
Lấy chất lượng dịch vụ làm trung tâm
Là chiếc xe Toyota thứ hai trong nhà, trước khi chọn Vios, anh Lê Xuân Thành sống tại Hòa Bình đã có ý định "đổi gió". Tuy nhiên sau khi xem xét tổng thể, anh vẫn quyết định "chung thủy" với thương hiệu Nhật Bản này.
"Mua một chiếc ô tô, không phải trả tiền một lần là xong mà còn cả những dịch vụ theo sau. Do đó, ngoài mẫu mã, tính năng hay giá cả thì vấn đề thuận tiện trong việc sửa chữa, bảo dưỡng cũng rất quan trọng", anh Thành chia sẻ. "Đã có dịp so sánh, tôi đánh giá trung tâm dịch vụ của Toyota làm việc rất chuyên nghiệp, từ khâu đón tiếp, cố vấn dịch vụ hay kỹ thuật viên".
Trong khi đó, anh Nguyễn Đức Tiến, một kỹ sư xây dựng tại Hà Nội, cũng lựa chọn Toyota Vios bởi tổng thể giá trị của chiếc xe mang lại. "Do đặc thù công việc thường xuyên phải đi tỉnh cả tháng trời, tôi rất yên tâm khi tới đâu cũng dễ dàng tìm được trung tâm dịch vụ của Toyota. Quan trọng là dịch vụ ở các nơi đồng nhất, trang thiết bị hiện đại. Nếu có cần thay phụ tùng thì đều có sẵn, không phải chờ đợi", anh nhận xét.
Với 25 năm có mặt tại Việt Nam, danh tiếng với dòng xe Toyota không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn được người dùng đánh giá cao bởi dịch vụ. Thông qua hơn 75 đại lý trên khắp 36 tỉnh thành trải dọc 3 miền, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các trung tâm của Toyota.
Hãng cũng đi đầu trong việc "chuẩn hóa" hệ thống đại lý khi các điểm dịch vụ của Toyota đều được xây dựng hiện đại, trang bị hệ thống máy móc tiên tiến. Ngoài ra, yếu tố con người cũng được hãng xe Nhật Bản đặc biệt chú trọng khi kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, liên tục nâng cao tay nghề đạt chuẩn Toyota toàn cầu.
Là thương hiệu xe hàng đầu Việt Nam với doanh số bán "khủng", Toyota còn gia tăng giá trị cho khách hàng bởi chi phí dịch vụ ở mức thấp. Nhờ việc nhập phụ tùng theo lô lớn nên giá thành được tối ưu, lượng phụ tùng luôn sẵn có, kể cả với những chi tiết phức tạp nên khách hàng không phải chờ đợi.
"Mua ô tô để nó phục vụ mình và gia đình, hỗ trợ trong công việc nên không thể đề xe "nằm xưởng" cả tháng để chờ thay linh kiện. Đi xe Toyota, tôi hoàn toàn tránh được khoản này và đây cũng là giá trị mở rộng của Vios mà những người đã và đang sử dụng mới hiểu hết được", anh Lê Quốc Anh, một tài xế taxi công nghệ đánh giá.
Anh Quốc Anh nói thêm: "Chi phí vận hành, bảo dưỡng Vios rất tiết kiệm, trung bình mỗi kỳ chỉ hết vài trăm nghìn, tức ngang với một lần đổ xăng. Cộng gộp lại sau thời gian dài sử dụng, khoản tiền tiết kiệm được là không nhỏ".
Hút khách với bản nâng cấp Vios 2021
Bên cạnh việc làm tốt khâu bán hàng và dịch vụ, sức hấp dẫn đối với Toyota Vios còn đến từ nội tại sản phẩm. Phiên bản 2021 với nhiều nâng cấp đáng giá, đồng thời nhận được hàng loạt ưu đãi giúp mẫu xe càng trở nên hấp dẫn.
Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng từ ngày 01/6/2021 và thanh toán đầy đủ với Toyota Vios từ ngày 3-30/6/2021 sẽ được nhận gói hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng. Cụ thể như sau:
Việc sở hữu xe Toyota Vios dễ hơn bao giờ hết khi Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (VFSVN) sẽ hỗ trợ tối đa thông qua chương trình ưu đãi lãi suất chỉ 2,99%/năm (cố định trong 6 tháng đầu) áp dụng từ 01/6 đến 31/7/2021. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.
Vios 2021 với diện mạo trẻ trung nhờ lưới tản nhiệt hình thang khỏe khoắn. Hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED hiện đại, tăng độ an toàn cho người sử dụng xe. Hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp được bổ sung cho bản E CVT trở lên, tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ cho Vios G, đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng tự động bật tắt và hệ thống mã hóa khóa động cơ trên Vios E CVT; cảm biến lùi có sẵn với Vios E MT.
Cùng với tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, một ưu điểm lớn với Vios là phanh xe. Thử nghiệm phanh của Vios 2021 cho thấy, đang chạy ở tốc độ 60 km/h đạp phanh, xe dừng lại sau quãng đường 11,7m, trong khi với nhiều đối thủ cùng phân khúc đều từ 12,2 m trở lên.
Với một chiếc sedan hạng B vốn có kích thước nhỏ gọn, không gian nội thất là yếu tố quyết định không nhỏ tới trải nghiệm. Vios sở hữu cửa trước và sau đều rộng nhất phân khúc và chiều cao hợp lý. Mặt sàn hàng ghế sau xe phẳng, không có gờ nhô cao như các mẫu xe hạng B khác, tạo nên khoảng để chân cho người ngồi giữa ở hàng ghế thứ 2 thoải mái và rộng rãi.
Đây cũng là mẫu xe hạng B duy nhất có tựa tay cho hàng ghế thứ 2, tựa đầu cho người ngồi giữa hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh được, đi kèm dây đai an toàn 3 điểm cho cả 5 vị trí. Khi có nhu cầu chở đồ, hàng ghế phía sau của Vios cho phép gập phẳng để tối ưu cho hành lý.
Cùng với chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho Vios, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý đang triển khai nhiều chương trình và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong dịp hè này.
Khách hàng ký hợp đồng từ 01/6/2021 và thanh toán đầy đủ đối với Toyota Wigo phiên bản mới từ ngày 07/6/2021 đến hết ngày 31/12/2021 sẽ nhận được ưu đãi lên đến 20 triệu đồng bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước (tăng 2 năm/ 50.000 km so với chính sách bảo hành hiện tại).
Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến gần 8,7 triệu đồng khi mua xe Rush và thanh toán đầy đủ từ ngày 07/5/2021 đến hết ngày 31/12/2021.
Đồng thời, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn…
Tác giả bài viết: Xế cưng .Com.vn
Nguồn tin: https://binhthuan.toyota.com.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn